DÂY ĐAI THÉP KẼM ĐAI HÀNG NẶNG

Dây Đai Bình Phước kính chào quý khách. Chúng tôi muốn chia sẽ tới quý khách một vài thông tin về Dây đai thép mạ kẽm hay còn gọi là Dây đai thép kẽm và ưu điểm của sản phẩm.

Chúng tôi hiện đang cung cấp và hổ trợ giao hàng cho các khách hàng tại Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.

Dây đai thép mạ kẽm là gì?

Đây là sản phẩm được sản xuất từ thép và được mạ một lớp kẽm. Dây đai thép kẽm được sản xuất và phân phối bởi Dây Đai Bình Phước. Chúng tôi cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao với mức giá hợp lý. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Dây thép mạ kẽm
Dây thép mạ kẽm

Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nặng. Đây là những ngành sản xuất các loại hàng hóa có khối lượng lớn đòi hỏi dây đai kiện phải có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, đảm bảo hàng hóa luôn được chắc chắn và không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển.

Các đơn vị thi công công trường thường hay chọn mua dây thép kẽm vì độ chống chịu thời tiết của nó. Dây không bị rỉ sét dưới mọi điều thời tiết. Phù hợp cho việc đai kiện hàng hóa để ngoài trời. Ngoài ra, dây đai thép kẽm có giá thành thấp hơn và có tổng chiều dài nhiều hơn các loại dây đai thép khác.

Dây thép kẽm thường sử dụng chung với bộ dụng cụ đóng đai thép, bộ dụng cụ đóng đai thép Taiwan, kéo cắt dây thép Macroleague CU18, bọ thép U, bọ cuốn, bọ thép kín. Tất cả những sản phẩm này đều được Dây Đai Bình Phước nhập khẩu và sản xuất với những tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ. Đối với các mặt hàng máy móc và dụng cụ đóng đai, chúng tôi luôn hổ trợ bảo hành cho quý khách khi mua hàng từ chúng tôi.

Ưu điểm của sản phẩm

+ Độ bền cao: Lớp kẽm có độ bền cao, khó bị bong tróc và cho độ bám rất tốt. Ngoài ra, dây còn có thể để ngoài trời mà không phải lo các yếu tố thời tiết sẽ làm dây bị rỉ sét.

+ Chất liệu cấu tạo: Dây được sản xuất từ thép cho độ chịu lực tác động vật lý tốt. Dây rất khó gãy nhưng có thể co dãn tốt giúp cho việc đai kiện  trở nên dễ dàng hơn.

+ Thời gian sử dụng: Tuổi thọ của dây phụ thuộc vào đặc điểm của môi trường. Ở các thành phố, khu công nghiệp,… mức độ ô nhiễm không khí cao nên tuổi thọ của dây chỉ kéo dài từ 20 – 30 năm. Nhưng ở các các vùng nông thôn hay ngoại ô, mức độ ô nhiễm thấp hơn nên dây sẽ có tuổi thọ cao hơn, có thể lên đến 50 năm. Tuy nhiên những con số vừa nêu chỉ mang tính chất tham khảo, nếu quý khách biết cách bảo quản thì tuổi thọ của dây sẽ được kéo dài hơn nữa.

Ứng dụng của sản phẩm

+ Đóng gói kim loại như inox, sắt, nhôm,…

+ Đóng gói pallet hàng hóa.

+ Đóng gói đồ gốm sứ

+ Đóng gói thùng hàng các loại

Thông số kỷ thuật

Tên sản phẩm Quy cách (mm) Độ dày (mm) Trọng lượng (kg/cuộn) Màu sắc Xuất xứ
DTKBP-16 16 0.6 – 0.8 25 – 40 Trắng xám Dây Đai Bình Phước
DTKBP-19 19 0.6 – 0.8 25 – 40 Trắng xám Dây Đai Bình Phước
DTKBP-32 32 0.8 25 – 40 Trắng xám Dây Đai Bình Phước

Mua dây đai thép ở đâu rẻ, chất lượng tốt?

Dây Đai Bình Phước chuyên sản xuất và cung cấp các loại Dây đai thép với nhiều quy cách như: Dây thép dầu Hàn Quốc, Dây thép dầu Trung Quốc, Dây thép mạ kẽm, Dây thép kẽm lạnh.

Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất và phân phối các loại Dây đai nhựa với nhiều quy cách như: Dây đai PET caro, Dây đai PET trơn, Dây đai PP nguyên sinh/ tái sinh, Dây đai PP – Đai tay dày 15mm.

Chúng tôi còn nhiều sản phẩm phục vụ đai kiện hàng hóa khác. Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại DANH MỤC SẢN PHẨM.

Quý khách xem thêm các bài viết khác:

  1. Dây đai nhựa tại Bình Dương, Bình Phước – Bảng giá
  2. Dây đai thép tại Bình Dương, Bình Phước – Giá dây đai thép
  3. Bọ sắt – Nẹp đai cho dây đai nhựa, thép
  4. Màng PE tại Bình Phước, bảng giá màng PE
  5. Máy đóng đai giá tốt tại Bình Phước, Bình Dương

Quý khách like và theo dõi FANPAGE để xem những cập nhật mới nhất của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DÂY ĐAI BÌNH PHƯỚC

Địa chỉ: Số 138/7/12, Đường ĐX-081, Khu phố 2, P. Định Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0977.599.579 – Mr. Sơn

Email: daydaibinhphuoc@gmail.com

Website: daydaibinhphuoc.com

Facebook: Dây Đai Bình Phước

4 thoughts on “DÂY ĐAI THÉP KẼM ĐAI HÀNG NẶNG

  1. Pingback: ĐAI NHỰA - DÂY ĐAI NHỰA KIỆN HÀNG TẠI BÌNH PHƯỚC, TÂY NINH

  2. Pingback: DÂY ĐAI ĐÓNG GÓI - GIÁ DÂY ĐAI NHỰA THÁNG 3/2022

  3. Pingback: DÂY ĐAI KIỆN HÀNG GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH

  4. Pingback: DÂY ĐAI THÉP DẦU NHẬP KHẨU - GIẢI PHÁP KIỆN HÀNG TỐI ƯU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *