BỌ SẮT – NẸP ĐAI CHO DÂY ĐAI NHỰA, THÉP

Bọ sắt - Nẹp đai

Bọ sắt – Nẹp đai là một vật tư sử dụng kèm với dây đai nhựa hoặc dây đai thép. Đây là một thứ không thể thiếu vì nếu không có nó, chúng ta không thể cố định dây đai. Dây Đai Bình Phước là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp vật tự đóng gói, đai kiện hàng hóa với mức giá tốt và chất lượng cao tại Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ.

Bọ sắt – Nẹp đai là gì?

Bọ sắt hay còn gọi là bọ sắt đóng đai là phụ kiện được làm từ sắt, cực kỳ chắc chắn, bền chặt trong quá trình đai kiện hàng hóa, giúp dây đai không bị tuột.

Bọ đai PET
Bọ đai PET

Nẹp đai là một phụ kiện sử dụng kèm với dây đai, được làm tự nhựa polymer, có độ chịu lực tương đối cao. Dùng để lót vào những điểm tiếp xúc giữa dây đai với hàng hóa tránh viêc dây đai quá căng khiến cho hàng hóa bị móp.

Nẹp đai nhựa
Nẹp đai nhựa

Có bao nhiêu loại bọ sắt? Dùng cho dây đai gì?

Bọ đai PET/PP

Bọ đai nhựa PET/PP
Bọ đai nhựa PET/PP

Đây là phụ kiện dùng cho dây đai nhựa PET và dây đai nhựa PP. Được làm từ sắt có độ chắc chắn cao. Giúp cho dây đai được khóa một cách chắc chắn tránh tình trạng dây đai bị tuột khỏi hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Đây cũng là sản phẩm bọ sắt mà Dây Đai Bình Phước cung cấp ra thị trường nhiều nhất vì tính năng vô cùng tiện lợi của nó. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong kho của các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Thiết kế vừa khuôn của kìm bấm, mang lại hiệu suất đai hàng nhanh hơn. Có tính nặng tự khóa, chống cho dây đai bị tuột khỏi bọ sắt, bề mặt phủ bóng không gỉ, không làm xước tay.

Dây Đai Bình Phước đang cung cấp mặt hàng này với 2 quy cách – độ dày: 16mm – 0.8mm và 19mm – 0.8mm.

Link sản phẩm: Bọ đai PET/PP

Bọ cuốn

Bọ cuốn
Bọ cuốn

Bọ cuốn cũng là phụ kiện làm từ sắt với độ chắc chắn cao. Bọ cuốn dùng cho dây đai thép. Tuy nhiên quý khách vẫn có thể sử dụng bọ cuốn để khóa đai nhựa như bọ đai PET/PP.

Dây Đai Bình Phước đang cung cấp mặt hàng này với 2 quy cách: 16mm và 19mm

Link sản phẩm: Bọ cuốn

Bọ sắt kín

Bọ đai thép kín
Bọ đai thép kín

Bọ sắt kín hay còn còn gọi là bọ đai thép kín. Tương tự như bọ đai PET/PP và bọ cuốn, bọ sắt kín cũng được làm tự sắt và có độ chắc chắn cao. Loại bọ đai này chỉ dùng được cho dây thép. Chất liệu thép không gỉ, dẽ dàng thao tác với kìm bấm.

Dây Đai Bình Phước đang cung cấp mặt hàng này với 2 quy cách: 16mm và 19mm

Link sản phẩm: Bọ sắt kín

Bọ thép U

Bọ đai thép U
Bọ đai thép U

Bọ thép U hay còn gọi là Bọ đai thép U hoặc Bọ thép chữ U. Được làm từ sắt có tính chắc chắn cao phù hợp cho dây đai thép. Độ co giãn rất nhỏ, không bị biến dạng bởi nhiệt độ trong khoảng -120oC : 260oC. Được thiết kế để dễ dàng phân tán lực, mang lại hiệu suất tải cao nhất. Có tính nặng tự khóa, chống cho dây đai bị tuột khỏi bọ sắt. Bề mặt bọ sắt bóng, đẹp, an toàn cho tay, không làm hỏng hàng hóa.

Dây Đai Bình Phước đang cung cấp mặt hàng này với 2 quy cách: 16mm và 19mm

Link sản phẩm: Bọ thép U

Khóa đai nhựa

Khóa đai nhựa
Khóa đai nhựa

Khóa đai nhựa là một trong những vật tư đóng hàng không thể thiếu. Chúng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp đóng gói xuất khẩu. Về cấu tạo, bọ đai được làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh, dùng để đai và cố định hai đầu sợi dây đai. Được làm từ hạt PP nguyên sinh nên khoá nhựa có tính dai, chịu lực vô cùng lớn. Vì là nhựa nguyên sinh nên không có tình trạng mục nát, biến dạng hay giảm chất lượng của bọ đai.

Dây Đai Bình Phước đang cung cấp mặt hàng này với 2 quy cách: 12mm và 15mm

Link sản phẩm: Khóa đai nhựa

Khóa đai inox

Khóa đai inox
Khóa đai inox

Đây là dòng khoá đai nhập khẩu, sử dụng trên nhiều loại dây. Độ chắc chắn, linh hoạt, an toàn trong quá trình sử dụng đã được kiểm nghiệm.

Link sản phẩm: Khóa đai inox

Mua Bọ sắt – Nẹp đai ở đâu rẻ?

Dây Đai Bình Phước là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phục vụ đai kiện hàng hóa như dây đai như PET/PP, dây đai thép, bọ sắt – nẹp đai, dụng cụ đóng đai, màng PE. Các sản phẩm của chúng tôi nổi tiếng với chất lượng tốt và có mức giá tốt.

Danh mục sản phẩm của Dây Đai Bình Phước: SẢN PHẨM

Quý khách like và theo dõi FANPAGE để xem những cập nhật mới của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DÂY ĐAI BÌNH PHƯỚC

Địa chỉ: Phú Thịnh – Phú Riềng –  Bình Phước

Điện thoại: 0977.599.579 – Mr. Hải

Email: daydaibinhphuoc@gmail.com

Website: daydaibinhphuoc.com

Facebook: Dây Đai Bình Phước

6 thoughts on “BỌ SẮT – NẸP ĐAI CHO DÂY ĐAI NHỰA, THÉP

  1. Pingback: DÂY ĐAI NHỰA PP/PET GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC

  2. Pingback: DÂY ĐAI THÉP TẠI BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC - GIÁ DÂY ĐAI THÉP

  3. Pingback: DÂY ĐAI THÉP KẼM ĐAI HÀNG NẶNG TẠI BÌNH PHƯỚC, BÌNH DƯƠNG

  4. Pingback: ĐAI NHỰA - DÂY ĐAI NHỰA KIỆN HÀNG TẠI BÌNH PHƯỚC, TÂY NINH

  5. Pingback: DỤNG CỤ ĐÓNG ĐAI GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC

  6. Pingback: DÂY ĐAI THÉP - GIÁ THÉP TĂNG MẠNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *