DÂY ĐAI NHỰA PET GIÁ TỐT TẠI BÌNH PHƯỚC, BÌNH DƯƠNG

Dây đai Nhựa Pet tại Bình Phước

Dây đai nhựa PET giá tốt tại Bình Phước, Bình Dương. Dây Đai Bình Phước muốn chia sẽ với quý khách dòng sản phẩm dây đai nhựa PET.

Dây đai nhựa PET giá tốt tại Bình Phước, Bình Dương

Dây đai nhựa Pet tại Bình Phước
Dây đai nhựa Pet tại Bình Phước

Dây đai nhựa PET là một trong những sản phẩm hữu hiệu trong ngành dây đai hiện nay, được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và rất đa dạng trong các ngành đóng gói sản phẩm, đóng đai sản phẩm.

Dây đai nhựa PET là mặt hàng được tiêu thụ nhiều hơn so với dây đai nhựa PP. Bởi vì ngành gỗ, thép yêu cầu dây đai phải có tính chịu lực cao. Thường dây đai nhựa PET có khối lượng 20 kg và ở dạng caro hoặc trơn. Quy cách là 16mm 19mm với độ dày tuỳ chỉnh.

Hiện nay Dây đai nhựa PET có những ưu điểm vượt trội hơn so với dây đai thép truyền thống, sản xuất theo công nghệ tiên tiến và dây chuyền tự động hoàn toàn.

Dây đai nhựa PET giá tốt tại Bình Phước, Bình Dương. Dây đai đai kiện hàng hóa.Với các loại Pet 16mm, dây đai PET buộc gạch, dây chuyền sản xuất chất lượng cao tại Viêt Nam.

Thông tin về sản phẩm dây đai nhựa PET giá tốt tại Bình Phước, Bình Dương

Dây đai nhựa Pet
Dây đai nhựa Pet

Đối với sản phẩm đóng gói, dây đai nhựa pet mang lại những ưu điểm khác như: cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như chủng loại và cả màu sắc.

Đặc biệt, sản phẩm không làm gây hư hỏng cho hàng hóa, không làm bị bung, không gây ô xy hóa, đảm bảo lực xiết, độ chặt và chống rung động cho hàng hóa, giá thành tốt.

Quy cách sản phẩm

Quy cách (mm) Chịu lực (Kg /mm2) Số mét/kg
9,2 x 0,63 261 131
12,7 x 0,6 343 99
15,5 x 0,8 558 61
15,5 x 0,9 628 54
16 x 0,8 576 59
16 x 0,9 648 53
19 x 0,9 769 44
19 x 1,0 855 40

– Sản phẩm đóng gói: 21 – 22 kg/1 cuộn.
– Với đường kính lõi giấy: 406mm, 200mm với trọng lượng 1kg.
– Với màu sắc: Đa dạng, dây trơn, caro.

Dây đai nhựa PET được sản xuất từ một loại vật liệu đóng gói bảo vệ môi trường hoàn toàn mới nhằm thay thế dây đai bằng thép. Nó có thể tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với dây đai thép.

Link sản phẩm: Dây đai nhựa PET

Đặc điểm nổi bật của dây đai nhựa PET tại Bình Phước, Bình Dương

Tiết kiệm chi phí hơn 50% so với dây đai thép và dài hơn dây đai thép cùng quy cách khoảng 6 lần.Qua đánh giá và so sánh giữa dây đai nhựa PET và dây đai bằng thép cũng như các dữ liệu thực tế, Dây Đai Bình Phước cho rằng 25mm * 1,2 mm có thể thay thế 32mm * dây đai bằng thép 1mm để đóng gói nặng. Mật độ của dây đai nhựa PET chỉ bằng 1/6 của dây đai thép.

Chính vì lý do đó, các ngành công nghiệp nặng, như ngành gỗ, thủy tinh,.. có thể tiết kiệm chi phí 50% so với dây đai thép.

An toàn:  Có thể giữ 5% sức giữ và không giãn trong thời gian dài. Khi chịu va đập mạnh nó vẫn có thể giữ 5% kéo dài để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa.

Dây không có cạnh sắc như dây đai thép, vì vậy sẽ không gây hư hỏng cho hàng hóa và gây nguy hiểm người dùng trong quá trình đóng gói và tháo gỡ.

Bảo vệ môi trường: Sản phẩm được làm bằng loại vật liệu mới bảo vệ môi trường. Nó có các tính năng chống ẩm ướt, chống gỉ, chống nước, chống ăn mòn và không ô nhiễm môi trường.

Đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường và không bị hạn chế xuất khẩu. Hơn nữa, sản phẩm sử dụng có thể được tái chế để sản xuất sợi dây nhựa không gây ô nhiễm môi trường.

Dưới đây là các sản phẩm sử dụng cho dây đai nhựa PET:

Danh mục sản phẩm của Dây Đai Bình Phước: SẢN PHẨM

Quý khách like và theo dõi FANPAGE để xem những cập nhật mới của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DÂY ĐAI BÌNH PHƯỚC

Địa chỉ: Khu phố 2, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0977.599.579 – Mr. Sơn

Email: daydaibinhphuoc@gmail.com

Website: daydaibinhphuoc.com

Facebook: Dây Đai Bình Phước

 

 

2 thoughts on “DÂY ĐAI NHỰA PET GIÁ TỐT TẠI BÌNH PHƯỚC, BÌNH DƯƠNG

  1. Pingback: DÂY ĐAI NHỰA PP ĐÓNG GÓI TẠI BÌNH PHƯỚC - LH:0977.599.579

  2. Pingback: DÂY ĐAI NHỰA PP/PET GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *