DÂY ĐAI NHỰA PP TẠI BÌNH PHƯỚC – DÂY ĐAI KIỆN HÀNG TỐT NHẤT

Dây đai nhựa PP tại Bình Phước

Dây đai nhựa PP tại Bình Phước là loại dây đai nhựa hay dây đai đóng kiện được làm từ hạt nhựa PP với chức năng đóng hàng. Hiện thị trường mền Nam, dây đai nhựa PP TP HCM, dây đai nhựa Bình Phước, hay các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An được tìm kiếm nhiều. Cùng Dây Đai Bình Phước tìm hiểu sản phẩm này tại các tỉnh miền Nam.

Dây PP là gì ? Chức năng và ứng dụng trong đai hàng

Về khái niệm

Dây PP với tên gọi đầy đủ là dây đai nhựa PP, được làm từ hạt nhựa PP nguyên sinh hoặc tái sinh. Loại dây này có sự đa dạng về màu sắc, quy cách như độ dày, chiều rộng, v…v… Đây cũng là loại dây đai có mức tiêu thụ cao nhất trong ngành nghề đóng gói.

Chúng ra đời với mục đích mang lại giải pháp đóng hàng hiệu quả. Hiện có các loại dây đai màu trắng, dây đai màu vàng, màu xanh, màu đỏ,…

Về chức năng: Dây đai có thể sử dụng đóng hàng cho những kiện hàng có kích thước nhỏ và vừa.

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ biển, nông sản luôn luôn cần loại dây này để có thể đóng hàng vận chuyển và xuất khẩu.

Các ngành nghề như gỗ ván hay sắt thép vẫn có thể sử dụng dây đai nhựa PP. Tuy đây là những vật phẩm có khối lượng nặng, nhưng với mục đích chỉ để cố định thì dây đai này có thể đáp ứng được.

Về ứng dụng: Chúng được ứng dụng rộng rãi trong mọi ngành nghề. Tuỳ vào đặc thù của kiện hàng, người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp về màu sắc, kích thước của dây.

Dây đai nhựa PP tại TP. Hồ Chí Minh, dây đai nhựa PP tại Bình Phước được dùng nhiều

Nhu cầu đóng gói ở TP. Hồ Chí Minh và Bình Phước rất cao. Việc sự dụng dây đai nhựa trong đóng hàng là việc thiết yếu. Theo chúng tôi tìm hiểu trong thời gian cung ứng sản phẩm cho những địa phương này thì dây đai 12mm và 15 mm là hai quy cách có doanh số bán cao nhất.

Dây đai nhựa PP màu trắng
Dây đai nhựa PP màu trắng

Dây đai nhựa Hồ Chí Minh, dây đai nhựa Bình Phước mà Dây Đai Bình Phước phân phối cho thấy chất lượng dây tốt nhất. Qua 2019, 2020 số lượng khách hàng dùng dây PP tăng lên đáng kể. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho chất lượng và giá cả mà Dây Đai Bình Phước mang lại.

Dây đai Nhựa PP Đai Tay Dày 1.5mm
Dây đai Nhựa PP Đai Tay Dày 1.5mm

Cung cấp dây đai nhựa PP tại Bình Phước và TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi có địa điểm phân phối dây đai khắp các tỉnh miền Nam. Dây đai nhựa PP TP HCM, dây đai nhựa PP Bình Phước có hai loại chính là dây đai PP và dây đai PET. Chúng tôi đang nói nhiều về dây đai PP, là loại dây phù hợp cho máy đóng đai thùng hay cả dụng cụ đóng đai cầm tay..

Dây đai đóng kiện tốt nhất dành cho ngành đóng gói

Để kiện hàng chăc chắn, không bị đổ vỡ, dây đai đóng kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mọi mặt hàng, sản phẩm khi di chuyển đều cần dùng dây đai để cố định. Tôi tin rằng đây là dây đai kiện hàng mà mọi công ty, doanh nghiệp nên dùng.

Dây đai đóng kiện
Dây đai đóng kiện

Xem thêm bài viết: Dây đai nhựa PP đóng gói tại Bình Phước

Danh mục sản phẩm của Dây Đai Bình Phước: SẢN PHẨM

Quý khách like và theo dõi FANPAGE để xem những cập nhật mới của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DÂY ĐAI BÌNH PHƯỚC

Địa chỉ: Khu phố 2, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0977.599.579 – Mr. Sơn

Email: daydaibinhphuoc@gmail.com

Website: daydaibinhphuoc.com

Facebook: Dây Đai Bình Phước

 

One thought on “DÂY ĐAI NHỰA PP TẠI BÌNH PHƯỚC – DÂY ĐAI KIỆN HÀNG TỐT NHẤT

  1. Pingback: DÂY ĐAI NHỰA PP ĐÓNG GÓI TẠI BÌNH PHƯỚC - LH:0977.599.579

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *